Thứ ba Ngày 30 Tháng 04 Năm 2024, 12:05:43

Nhân viên trạm khách tận tình, trách nhiệm

Ngày đăng: 09/10/2020

QK2 – Hơn 18 năm công tác trong quân ngũ cũng từng ấy thời gian Thượng uý QNCN Đỗ Thị Phương, Nhân viên trạm khách T44, Bộ Tham mưu Quân khu đảm nhiệm công tác bảo đảm và phục vụ. Dù ở bất kỳ công việc gì chị cũng luôn tận tâm, nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Thượng uý QNCN Đỗ Thị Phương làm thủ tục đăng ký cho khách.

Niềm nở, hướng dẫn tận tình mỗi khi có đoàn khách đến công tác đó là cảm nhận ban đầu của chúng tôi khi có dịp gặp gỡ, tiếp xúc với Thượng uý QNCN Đỗ Thị Phương, nhân viên trạm khách T44. Do công việc ở trạm khách khá đặc thù, đòi hỏi mỗi cán bộ, nhân viên ở đây cần sự nhanh nhẹn, tận tuỵ, trách nhiệm, vì vậy Thượng uý QNCN Đỗ Thị Phương luôn cố gắng học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bất kỳ thời gian ngày nghỉ, giờ nghỉ, có những hôm chị bắt đầu làm việc từ 6, 7 giờ sáng đến hơn 22 giờ đêm và sáng hôm sau lại có mặt kịp thời cho một ngày làm việc mới.

Thượng uý QNCN Đỗ Thị Phương chia sẻ: Là vợ bộ đội tôi thấu hiểu công việc đặc thù của người quân nhân, công việc của tôi hằng ngày là làm thủ tục đăng ký, sắp xếp, bố trí phòng cho khách đến nghỉ ngơi, công tác ở trạm khách T44. Hơn 18 năm trong môi trường quân ngũ có hơn 16 năm tôi đảm nhiệm công tác phục vụ. Công việc đôi khi áp lực tuy nhiên tôi luôn cảm thấy vui vẻ, cố gắng sắp xếp việc chung, việc riêng hợp lý, nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân.

Thượng uý QNCN Đỗ Thị Phương kể: Có những thời điểm số lượng khách về công tác tăng lên đột biến, khi Bộ Tư lệnh Quân khu tổ chức các hội nghị hay các đơn vị về tham gia hội thi, hội thao, những lúc như thế công việc của tôi và bộ phận phục vụ tất bật hơn, không chỉ là công việc ở quầy lễ tân, sắp xếp, chuẩn bị phòng cho khách mà đội ngũ nhân viên ở đây đảm nhiệm luôn cả việc phục vụ ăn uống.

Công tác ở trạm khách T44, Thượng uý QNCN Đỗ Thị Phương tích cực tham mưu với chỉ huy trạm các biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ. Trong quá trình làm việc, chị luôn rèn luyện cho bản thân đức tính cụ thể, tỉ mỉ và đặc biệt không được bỏ qua hay coi nhẹ bất kỳ nội dung nào trong công tác bảo đảm và phục vụ. Thượng uý QNCN Đỗ Thị Phương chia sẻ: Đảm nhiệm công việc chuẩn bị phòng cho các đoàn khách tôi gặp nhiều trường hợp khách để quên đồ, khi đó tôi lại tìm cách nhanh nhất để liên lạc trả lại cho khách. Vào thời điểm cuối năm 2016 khi sắp xếp lại phòng ở nhà N3, tôi nhặt được chiếc nhẫn cưới của một đồng chí sĩ quan, khi ấy tôi vội tìm cách liên lạc và bàn giao tài sản.

Mặc dù bận rộn với công việc, thế nhưng Thượng uý QNCN Đỗ Thị Phương luôn cố gắng sắp xếp để có thời gian chăm lo cho gia đình. Chồng cùng là bội đội, thấu hiểu với công việc của chị nên anh thường xuyên động viên, chia sẻ, giúp chị an tâm hoàn thành tốt công việc của mình.

Thiếu tá QNCN Luyện Thị Thuý Vượng, Trạm trưởng Trạm khách T44 nhận xét: Gần 5 năm công tác ở trạm khách T44, năm nào Thượng uý QNCN Đỗ Thị Phương cũng đều hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chị Phương luôn tận tình, trách nhiệm trong công tác, mặc dù công việc thường ngày khá bận rộn, nhưng khi tiếp xúc với các đoàn khách, Thượng uý QNCN Đỗ Thị Phương luôn vui vẻ, niềm nở, hoàn thành tốt công việc. Cử chỉ ân cần, lịch thiệp của chị Phương luôn để lại ấn tượng tốt đẹp với cán bộ, nhân viên và các đoàn khách mỗi khi đến nghỉ ngơi và làm việc tại đây.

Bài, ảnh: MINH NGHĨA

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.