Thứ ba Ngày 30 Tháng 04 Năm 2024, 09:13:20

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách xã Cao Đại

Ngày đăng: 23/07/2020

  QK2 –  Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ, sáng 23-7, Sở Y tế Vĩnh Phúc và Ban Quân y Bộ CHQS tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho các đối tượng chính sách xã Cao Đại, huyện Vĩnh Tường. Xã Cao Đại là vùng đất bãi ven sông Hồng, có truyền thống cách mạng lâu đời; trải qua các cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, địa phương có 132 liệt sỹ, 46 thương, bệnh binh, 11 Mẹ Việt Nam Anh hùng, 11 người có công với cách mạng, nhiễm chất độc da cam, cán bộ lão thành cách mạng, 1 Anh hùng LLVT nhân dân.

Các y, bác sĩ thăm khám cho các đối tượng chính sách.

Theo đó, Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Tường, Ban Quân y Bộ CHQS tỉnh đã huy động 38 y, bác sĩ, nhân viên kỹ thuật và tình nguyện viên cùng nhiều trang thiết bị, vật tư y tế để khám, chữa bệnh miễn phí cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo xã Cao Đại. Trong thời gian 1 ngày, các y, bác sĩ tiến hành khám, chẩn đoán những bệnh thường gặp và tư vấn phương pháp điều trị, chăm sóc sức khỏe, giữ gìn vệ sinh môi trường, cảnh quan đường làng ngõ xóm.

Lãnh đạo Sở Y tế Vĩnh Phúc tặng quà cho các đối tượng chính sách.

Ông Nguyễn Thanh Hải, Giám đốc Sở Y tế Vĩnh Phúc tặng quà, động viên thăm hỏi các đối tượng chính sách đến khám bệnh và khẳng định: Tri ân các đối tượng chính sách là tình cảm, trách nhiệm của ngành y tế, thể hiện lòng biết ơn với các bậc cha anh đã anh dũng chiến đấu, hy sinh, dâng hiến tuổi trẻ của mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Tin, ảnh: ĐÀO DUY TUẤN

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.