Thứ ba Ngày 30 Tháng 04 Năm 2024, 01:44:21

Chính ủy Quân khu kiểm tra tại Điện Biên

Ngày đăng: 20/06/2018

QK2 – Chiều 20-6, Thiếu tướng Trịnh Văn Quyết, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu cùng đoàn công tác đã kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng 6 tháng đầu năm tại Bộ CHQS tỉnh Điện Biên. Tham gia cùng đoàn có thủ trưởng Bộ Tham mưu, Cục Chính trị và các cơ quan chức năng Quân khu.

Đồng chí Chính ủy Quân khu chủ trì buổi kiểm tra.

Thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2018, Bộ CHQS tỉnh Điện Biên đã kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương. Các cơ quan, đơn vị chủ động phối hợp chặt chẽ với các lực lượng nắm, quản lý tốt tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn không để bị động, bất ngờ trước mọi tình huống. Hoạt động công tác đảng, công tác chính trị đi vào nền nếp, tăng cường giáo dục chính trị, quản lý tư tưởng và tuyên truyền có hiệu quả hoạt động QS-QP cho các đối tượng.

Ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được, đồng chí Chính ủy Quân khu yêu cầu, Bộ CHQS tỉnh Điện Biên và các đơn vị tiếp tục phối hợp tốt với các lực lượng nắm vững tình hình địa bàn; kịp thời tham mưu với cấp ủy, chính quyền các vấn đề trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân, xây dựng thế trận lòng dân trong khu vực phòng thủ; xây dựng, quản lý và rèn luyện đội ngũ cán bộ, nhân viên, chiến sĩ thực sự có bản lĩnh chính trị vững vàng, dân chủ, đoàn kết, không để có biểu hiện “tự diễn biến, tự chuyển hóa”; làm tốt công tác giáo dục, huấn luyện cho các đối tượng…

Cùng ngày, Đoàn kiểm tra công tác huấn luyện QNCN của Bộ CHQS tỉnh Điện Biên, đánh giá kết quả đạt Khá.

Tin, ảnh: ĐÀO NGUYỄN

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.