Thứ sáu Ngày 10 Tháng 04 Năm 2020, 01:57:34

Viettel ra mắt ứng dụng My Viettel phiên bản 4.0

Ngày đăng: 17/02/2020

QK2- Theo Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel), sau 3 năm cung cấp ứng dụng My Viettel, ứng dụng này đã đạt trên 19 triệu lượt cài đặt và được người dùng đánh giá 4,1/5 sao (với hệ điều hành Android) và 4,5/5 sao (với hệ điều hành iOS) tại Việt Nam.

Hệ sinh thái số được tích hợp trên ứng dụng thông minh My Viettel 4.0.

Với phương châm không ngừng cải thiện các tính năng để đem đến nhiều tiện ích mới cho khách hàng, Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa cho ra mắt phiên bản 4.0 của ứng dụng My Viettel với nhiều cải tiến không chỉ thay đổi hoàn toàn về giao diện mà còn nâng cấp thêm nhiều tính năng đột phá mới.

Về thiết kế, giao diện MyViettel phiên bản 4.0 đơn giản về bố cục, bắt mắt về màu sắc. Bên cạnh đó, giải pháp thanh toán hiện đại và nhanh chóng được sử dụng phổ biến hiện nay là cổng thanh toán trực tuyến cũng được tích hợp trên phiên bản mới. Với tính năng này, khách hàng có thể khởi tạo tài khoản ViettelPay ngay trên ứng dụng My Viettel để thực hiện các giao dịch như: Nạp thẻ, thanh toán cước viễn thông, mua gói cước,…Khách hàng chỉ cần có tài khoản ViettelPay hoặc tài khoản ngân hàng trên MyViettel là có thể tiêu dùng online.

Sự cải thiện về giao diện thiết kế bên ngoài của tính năng LifeBOX trên MyViettel phiên bản 4.0 cũng như bố cục sắp xếp thứ tự bên trong cho phép người dùng upload và download các file ảnh, nhạc, video một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Đặc biệt, phiên bản mới 4.0 tích hợp công nghệ trợ lý ảo chatbot thay thế cho nhân viên chăm sóc khách hàng để giải đáp mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn tự động. Chatbot My Viettel đặc biệt bởi hệ thống được thiết kế thông minh để tương tác theo kịch bản đã được tối ưu cá thể hóa tới từng khách, phân luồng chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, gửi thông tin khuyến mãi, đặt chỗ và đặt trước dịch vụ, tìm hiểu thông tin, thanh toán hóa đơn dịch vụ,…

Cũng theo đại diện Viettel, Chatbot My Viettel có khả năng tự nhận diện nhu cầu của khách hàng thông qua các phiên chat để hiển thị menu chức năng phù hợp ngay trong cửa sổ chat để khách hàng thuận tiện thao tác; đồng thời còn được tích hợp khả năng tự học qua những câu hỏi của khách hàng (machine learning) để có thể giải quyết những vấn đề với các tình huống phát sinh liên quan.

Đặc biệt, MyViettel 4.0 cũng cập nhật thêm một tính năng mới mà chưa có ứng dụng nhà mạng nào có được tính đến thời điểm hiện tại.  Đó là tính năng giải trí online được tích hợp trên My Viettel, bao gồm có 4 chuyên mục như nhạc, clip, phim, game.

Để sử dụng My Viettel, khách hàng mở trình duyệt trên Smartphone truy cập trang: https://viettel.vn/app (máy sẽ tự động chuyển đến ứng dụng My Viettel trong kho tải Apple Store hoặc Google Play) sau đó tải ứng dụng về, thiết lập tài khoản My Viettel (bằng số thuê bao của khách hàng) và đăng nhập để trải nghiệm các tính năng của ứng dụng.

My Viettel phiên bản 4.0 hứa hẹn không chỉ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và hữu ích, mà còn làm tốt khâu chăm sóc khác hàng thông qua sự “cá nhân hóa” dịch vụ – sản phẩm đến từng thuê bao; đồng thời góp phần đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam.

XUÂN PHƯƠNG

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *