Thứ bảy Ngày 25 Tháng 09 Năm 2021, 05:10:57

Viettel Post chung tay, góp sức cùng cả nước đẩy lùi đại dịch Covid-19

Ngày đăng: 14/09/2021

QK2 – Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Tổ công tác đặc biệt của Bộ Công Thương đã phối hợp với Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) triển khai dịch vụ “đi chợ hộ” qua sàn thương mại điện tử Voso.

ViettelPost triển khai dịch vụ “đi chợ hộ” cho người dân tại các địa phương giãn cách xã hội phòng, chống dịch Covid-19.

Sàn thương mại điện tử Voso.vn đã chính thức ra mắt 63 trang web “đi chợ hộ” tại 63 tỉnh, thành toàn quốc, giúp người dân dễ dàng tiếp cận với nguồn lương thực, thực phẩm đảm bảo mỗi ngày mà vẫn thực hiện nghiêm yêu cầu phòng, chống dịch. Dịch vụ “đi chợ hộ” đã được triển khai tại hầu hết các địa phương trong cả nước.

Viettel Post cho biết, hiện đang sở hữu sàn thương mại điện tử Voso.vn với khả năng cung cấp hàng hóa chất lượng cao, cùng mạng lưới chuyển phát chuyên nghiệp phủ rộng khắp tới từng địa bàn. Vì vậy, Viettel Post tự tin có thể đáp ứng nhu cầu hàng hóa thiết yếu của người dân cả nước thông qua dịch vụ “Đi chợ hộ”.

Trước đó, dịch vụ “đi chợ hộ” của sàn thương mại điện tử Voso đã được thử nghiệm triển khai tại 11 địa phương gồm: Hà Nội, Quảng Bình, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Đồng Tháp, Hậu Giang, Bạc Liêu, Cần Thơ, Cà Mau, Kiên Giang và Trà Vinh. Sau thời gian ngắn triển khai, dịch vụ “đi chợ hộ” đã cung ứng hơn 100.000 đơn hàng, ước tính tổng khối lượng hàng hóa đạt trên 500 tấn.

Viettel Post đã ứng dụng công nghệ vào dịch vụ “Đi chợ hộ” để giúp người dân tìm mua đúng mặt hàng thực phẩm cần thiết phục vụ gia đình chỉ bằng vài thao tác trên điện thoại thông minh.

Sau khi nhận được yêu cầu mua hàng trên sàn thương mại điện tử Voso.vn, Viettel Post tiến hành gom đơn. Tất cả các sản phẩm được Viettel Post mua hộ đều đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và vệ sinh an toàn thực phẩm. Viettel Post và sàn thương mại Voso có thể cung cấp, vận chuyển từ 500 đến 600 tấn hàng hóa mỗi ngày trên cả nước.

Bên cạnh việc đảm bảo cung ứng đầy đủ các mặt hàng nhu yếu phẩm, Viettel Post còn chú trọng đến quy trình giao – nhận hàng an toàn phòng, chống dịch Covid-19 theo đúng các quy định của Bộ Y tế. 100% nhân viên giao hàng của Viettel Post đã được ưu tiên tiêm vắc xin và thực hiện nghiêm túc nguyên tắc 5K, trang bị đầy đủ đồ bảo hộ, giữ khoảng cách tối thiểu 2 m với người dân, phun khử khuẩn hàng hóa trước khi giao.

ViettelPost cam kết đồng hành, chung tay, góp sức cùng cả nước nhanh chóng đẩy lùi và chiến thắng đại dịch Covid-19.

NGỌC LINH

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *