Thứ tư Ngày 24 Tháng 04 Năm 2024, 09:07:53

Viettel Post 5 năm liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia

Ngày đăng: 06/11/2022

QK2 – Dịch vụ chuyển phát trong nước và quốc tế của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa vinh dự được vinh danh là sản phẩm Thương hiệu quốc gia năm 2022 do Bộ Công thương công bố vừa qua. Đây là năm thứ 5 liên tiếp, Viettel Post trở thành doanh nghiệp chuyển phát duy nhất có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia.

Năm 2022 là năm thứ 5 liên tiếp, Viettel Post trở thành doanh nghiệp chuyển phát duy nhất có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia.

Dịch vụ chuyển phát trong nước và quốc tế là một trong những dịch vụ lõi của Viettel Post. Được thiết kế đa dạng với các dịch vụ gia tăng như thu hộ, hoàn cước, nhận hàng tại nhiều địa chỉ trên toàn quốc… Dịch vụ chuyển phát của Viettel Post đáp ứng nhu cầu vận chuyển cho trên 1.000.000 khách hàng trong nước và quốc tế với nhiều loại hàng hóa đặc thù từ tài liệu, hàng thương mại điện tử đến hàng kiện, hàng siêu nặng… 

Hiện, Viettel Post là một trong những doanh nghiệp chuyển phát hàng đầu tại Việt Nam; có mạng lưới rộng khắp với hơn 100 trung tâm khai thác có tổng diện tích gần 750.000m2, trên 8.200 điểm cung cấp dịch vụ, 9.000 bưu tá và hệ thống kho bãi trải dài khắp tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Viettel Post hiện có mạng lưới rộng khắp với hơn 100 trung tâm khai thác, trên 8.200 điểm cung cấp dịch vụ và 9.000 bưu tá tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Năm 2022, Viettel Post đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất đạt trên 25.000 tỉ đồng, tạo việc làm ổn định với thu nhập cao cho gần 40.000 lao động. Riêng trong quý 3 vừa qua, doanh thu từ dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tăng trưởng ở mức trên 30% so với cùng kỳ năm 2021.

Không chỉ phát triển dịch vụ trong nước, Viettel Post còn là doanh nghiệp chuyển phát đầu tiên kinh doanh tại thị trường nước ngoài, kết nối thành công ở tất cả 23 tỉnh của Campuchia. Tại thị trường Myanmar, Viettel Post đã làm chủ vận hành toàn bộ chu trình dịch vụ logistics.

Với định hướng đón đầu công nghệ, Viettel Post đã hoàn thiện hệ sinh thái thông minh, khép kín toàn diện với lõi là dịch vụ chuyển phát, cùng các dịch vụ về logistics và thương mại điện tử. Cung cấp cho khách hàng những công cụ quản lý bán hàng tập trung, kết nối đa kênh, tương tác nhiều chiều, giúp giải quyết hàng loạt vấn đề khách hàng thường xuyên gặp phải trong kinh doanh, bán hàng.

Trong thời gian tiếp theo, cùng với việc nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển phát trong nước và quốc tế – dịch vụ cốt lõi, Viettel Post sẽ tiếp tục đầu tư thị trường mới như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Mỹ…, mở rộng lĩnh vực kinh doanh để có thêm nhiều sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia và trở thành doanh nghiệp chuyển phát số 1 Việt Nam dựa trên nền tảng công nghệ cao.

NGỌC VIỆT

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.