Thứ tư Ngày 24 Tháng 04 Năm 2024, 02:46:22

Viettel cam kết hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ ePass tốt nhất

Ngày đăng: 10/08/2022

QK2 – Công ty Cổ phần Giao thông số Việt Nam (VDTC)- đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) cho biết sau gần 2  năm đưa vào khai thác, sử dụng, dịch vụ ePass thu phí tự động không dừng (ETC) do doanh nghiệp này cung cấp đã có hơn 2 triệu khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ.

Nhân viên Viettel hướng dẫn khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ ePass.

ePass hiện có 8 kênh nạp tiền gồm Momo, ViettelPay, Bankplus, VNPay, thẻ nội địa, thẻ quốc tế, Mobile Banking từ hơn 40 ngân hàng nội địa và nạp tiền mặt tại trạm, giúp cho chủ phương tiện dễ dàng trong việc nạp tiền để sử dụng dịch vụ. Đặc biệt khách hàng không cần phải nạp tiền vào tài khoản ePass mà chỉ cần liên kết với tài khoản ViettelPay, Viettel Money khi phương tiện đi qua trạm hệ thống sẽ thực hiện quét và trừ tiền trực tiếp vào tài khoản ViettelPay hoặc Viettel Money liên kết.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi khi sử dụng ePass, VDTC đặt ngưỡng cảnh báo số dư tài khoản để nhắc nhở khách hàng đảm bảo đủ tiền khi lưu thông qua các trạm thu phí ETC. ePass sẽ nâng cảnh báo bằng giọng nói dựa trên ứng dụng location based của mạng di động Viettel để hỗ trợ khách hàng.

Với sức mạnh công nghệ từ Viettel, VDTC hiện là đơn vị duy nhất ở Việt Nam triển khai hệ thống nhận diện xe qua trạm thế hệ mới. Tại các trạm do VDTC vận hành áp dụng các công cụ giám sát và hậu kiểm tự động đến trên 90%. Tốc độ xe qua trạm nhanh gấp 3 lần so với mục tiêu do ePass ứng dụng công nghệ tính cước theo thời gian thực OCS từ mạng thông tin di động của Viettel. VDTC đã áp dụng hệ thống quản trị kỹ thuật đảm bảo 4 KPI của Tổng cục Đường bộ Việt Nam (KPI đọc thẻ đạt 99,8/98% và nhận diện biển số 99,3/91%, cao hơn yêu cầu của Tổng cục đường bộ).

XUÂN PHƯƠNG

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.