Chủ nhật Ngày 12 Tháng 07 Năm 2020, 04:09:58

Viettel cam kết đảm bảo mạng lưới tốt nhất phục vụ khách hàng trong dịp Tết

Ngày đăng: 22/01/2020

QK2 – Theo phân tích và dự báo của Tổng Công ty Mạng lưới Viettel thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel), trong dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020,  nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông, nhất là xu hướng sử dụng dịch vụ dữ liệu (data) của khách hàng trên cả nước sẽ tiếp tục tăng cao; trong đó dự báo nhu cầu dùng data 4G sẽ cao hơn 2 lần, data 3G tăng khoảng 10% so với tết Nguyên đán năm trước.

Viettel đầu tư lắp đặt các trạm phát sóng mới, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, song song với việc khai thác hiệu quả các trạm 4G phát sóng trên tần số 2.600MHz vừa được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép (tốc độ mạng 4G tần số mới của Viettel sẽ cao gấp 2 lần so với trước đây), Viettel đã triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ khác như bổ sung thiết bị, phát sóng trạm mới, xe thu phát sóng cơ động, nâng cấp hệ thống, wifi công cộng,… tại các khu vực lễ hội, sự kiện tập trung đông người.

Không chỉ dịch vụ di động, các giải pháp của Viettel được thực hiện đồng loạt ở tất cả các hệ thống dịch vụ điện thoại cố định, Internet, truyền hình để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tăng cao vào dịp Tết.

Viettel cam kết đảm bảo năng lực mạng lưới để phục vụ khách hàng; đảm bảo cho khách hàng luôn có trải nghiệm tốt nhất với các dịch vụ của Viettel dù ở bất cứ đâu trước, trong và sau tết Nguyên đán Canh Tý.

Tin, ảnh: XUÂN PHƯƠNG

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *