Thứ ba Ngày 07 Tháng 07 Năm 2020, 07:44:51

Ứng dụng Viettel mOffice giúp tiết kiệm trên 1.100 tỷ đồng

Ngày đăng: 03/06/2020

QK2 – Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) cho biết: Sau  8 năm triển khai áp dụng, hệ thống quản lý văn bản và hồ sơ công việc (Viettel mOffice) tại Văn phòng Chính phủ, hệ thống này đã giúp Văn phòng Chính phủ xử lý được hơn 2 triệu văn bản đến và phát hành hơn 400.000 văn bản mới mỗi năm, giúp Chính phủ tiết kiệm 1.100 tỷ đồng.

Nhân viên Viettel hướng dẫn khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ.

Viettel mOffice của Viettel đã được triển khai ở Văn phòng Chính phủ, nhiều bộ, ngành và doanh nghiệp. Sản phẩm này giúp giảm thời gian xử lý văn bản xuống hơn 5 lần. 

Viettel mOffice sở hữu hàng loạt chức năng, tiện ích như Quản lý danh mục, quản lý văn bản đến, quản lý văn bản đi, quản lý giao việc, quản lý văn bản nội bộ, quản lý hồ sơ công việc, báo cáo thống kê, quản trị người dùng, quản trị hệ thống… Viettel mOffice hiện là hệ thống duy nhất tại Việt Nam có quy trình xử lý điện tử hoàn chỉnh hoàn toàn trên hệ thống từ đầu vào là văn bản đến xử lý hồ sơ và kết thúc với đầu ra là văn bản phát hành rồi gửi đến các cơ quan bên ngoài. Đây cũng là hệ thống có công nghệ tích hợp Sim ký số đầu tiên ở Việt Nam, cho phép cung cấp đầy đủ tính pháp lý cũng như bảo mật hiệu quả cao cho mọi hoạt động của Văn phòng Chính phủ cũng như các bộ, ngành, doanh nghiệp được Viettel triển khai.

Cũng theo Viettel, hiện tất cả lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo Văn phòng Chính phủ đều đã sử dụng các thiết bị thông minh để điều hành công việc, phê duyệt văn bản (bằng sim CA có chữ ký số có tích hợp chứng thư của Ban Cơ yếu Chính phủ) xử lý công việc mọi lúc, mọi nơi thông qua Viettel mOffice. 178 đơn vị các bộ, ban, ngành, địa phương, tập đoàn Nhà nước đã tham gia vào mạng lưới sử dụng hệ thống Quản lý văn bản của Văn phòng Chính phủ để điều hành công việc và phục vụ các nhiệm vụ liên quan.

VIỆT CƯỜNG

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *