Thứ năm Ngày 25 Tháng 04 Năm 2024, 09:36:25

Cục Chính trị trao Quyết định thăng quân hàm thượng tá QNCN

Ngày đăng: 30/07/2019

QK2 – Chiều 30-7, Thường vụ Đảng ủy, Cục Chính trị Quân khu tổ chức trao Quyết định thăng quân hàm thượng tá QNCN năm 2019. Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Thắng Xuân, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Quân khu, Chủ nhiệm Chính trị Quân khu chủ trì. Dự trao quyết định có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Cục Chính trị Quân khu và các cơ quan, đơn vị trực thuộc.

Chủ nhiệm Chính trị Quân khu Nguyễn Thắng Xuân trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng hai đồng chí được thăng quân hàm thượng tá.

Theo Quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Cục Chính trị Quân khu có hai đồng chí được thăng quân hàm thượng tá – bậc quân hàm cao nhất của quân nhân chuyên nghiệp, trong đó có một đồng chí được thăng quân hàm trước thời hạn.

Trao quyết định và phát biểu chúc mừng, Thiếu tướng Nguyễn Thắng Xuân ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến và sự nỗ lực phấn đấu trong thực hiện nhiệm vụ của các đồng chí được thăng quân hàm, đồng thời tin tưởng trên từng vị trí công tác các đồng chí được thăng quân hàm đợt này tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: NGÔ LINH

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.