Thứ tư Ngày 24 Tháng 04 Năm 2024, 09:46:58

Pháp – Uruguay: Tấm vé đầu tiên vào vòng bán kết

Ngày đăng: 06/07/2018

QK2 – Vòng tứ kết World Cup 2018. Trận đấu giữa Pháp và Uruguay diễn ra với thế trận khá cân bằng trong phần lớn hiệp một của trận đấu.

Uruguay mặc dù thiếu vắng chân sút chủ lực Cavani nhưng đã nhập cuộc tự tin và sẵn sàng chơi đôi công với Pháp. Mặc dù vậy đã không có nhiều tình huống nguy hiểm về phía hai bên khung thành, bóng chủ yếu tập trung ở khu vực giữa sân. Tưởng chừng hiệp 1 trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng thì bất ngờ từ một tình huống cố định ĐT Pháp đã tận dụng thành công và ghi bàn mở tỉ số.

Varane mở tỉ số cho ĐT Pháp. Ảnh: Dailymail

Phút 40, từ một quả đá phạt của Griezmann bên phía cánh trái, Varane có một pha băng cắt đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ môn Muslera mở tỉ số trận đấu.

Những phút còn lại của hiệp 1, Uruguay có tình huống đáng chú ý khi quả đánh đầu của Caceres đã bị thủ thành Lloris cản phá xuất thần.

Hiêp 1 kết thúc với lợi thế 1-0 nghiêng về phía ĐT Pháp.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Uruguay chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng, nhưng trong một ngày mà Suarez chơi quá đơn độc trên hàng công, những đường lên bóng của Urguay tỏ ra bế tắc nên đã không có bàn thắng nào được ghi cho ĐT Uruguay.

Trong một ngày thi đấu đáng quên của thủ thành bên phía Urguay, Phút 61, từ một tình huống sút xa ngoài vòng cấm không mấy nguy hiểm của Griezmann nhưng thủ môn Muslera đã chơi không tốt đã để bóng đi vào lưới lần thứ 2.

Thua chung cuộc với tỉ số 0-2, Urguay chính thức nói lời chia tay World Cup 2018, ĐT Pháp ghi tên mình vào vòng bán kết, sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Bỉ và Brazil.

VŨ NGUYỄN (tổng hợp)

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.